Cover Image of Descargar เกมปลูกผัก เล่นได้ The Farmer 1.0 APK

3.6/5 - 83 votos

ID: com.gamesanook.vegetable

  • Autor:

  • Versión:

    1.0

  • Actualización sobre:

Descargar APK ahora

La descripcion de เกมปลูกผัก เล่นได้ The Farmer


เกมส์ปลูกผักสวนครัว เล่นได้สนุกมาก

เกมส์ปลูกผักสวนครัว เกมส์นี้เราจะต้องเลือกปลูกผักแต่ละแปลงที่เหมาะสม เพื่อนำผลผลิตที่ได้ไปขาย โดยต้องใส่ใจทุกขั้นตอนกระบวนการทางการเกษตร เล่นเกมส์ปลูกผักสวนครัว เป็นกมส์ที่เล่นง่ายๆ สนุกเพลิน ทำให้เราใช้เวลาได้อย่างสนุกสนาน วิธีเล่น ใช้เมาส์คลิกไปที่สถานที่ต่างๆ เพื่อใช้ในการบริหารการปลูกผัก เพื่อนำมาขยายแปลงผัก

เกมส์ทำฟาร์ม เป็น เกมส์ดูแลจัดการฟาร์ม ปลูกผัก ผลไม้ ทำสวน เช่น แครอท หัวไชเท้า ข้าวโพด แอปเปิ้ล องุ่น อีกมากมาย และผักต่างๆ แล้วยังสามารถทำฟาร์มเลี้ยงไก่ ฟาร์มวัว โดยเกมส์นี้จะให้เงินลงทุน 400 ให้ไปซื้อไก่ อาหารไก่ เมล็ดพืชผัก ผลไม้และสิ่งจำเป็นในการทำฟาร์ม ถัดมาให้เพื่อนๆทำการปลูกพืช เพื่อนำไปขายโดยจะต้องดูแลรักษา จะต้องมีการใส่ปุ๋ย ให้น้ำ พรวนดิน ฉีดยาฆ่าแมลง เพื่อให้ได้เงินจากผลผลิตที่ปลูก ส่วนฟาร์มไก่ หลังจากที่ซื้อไก่ และซื้ออาหารไก่มาแล้ว โดยทุกวันจะต้องให้อาหารไก่มาใส่ในรางตามจำนวนไก่ที่มีอยู่ ลองเล่นดูนะครับ เกมส์เล่นง่ายๆ สนุกมาก

*** เป็นเกมส์สำหรับพัฒนาการด้านจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์
*** ควรเชื่อมต่อระบบ WiFi หรือ 3G/4G ก่อนการใช้งาน
สำคัญ
*** หากเครื่องจอดำ แนะนำให้ติดตั้ง flash player ก่อนที่ http://adobe.ly/1cn6PSO เลือก flash player 11.1.115.81 หรือ เลือกรุ่นตามระบบ ปฎิบัติการ Android ของท่าน ตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://helpx.adobe.com/flash-player/kb/archived-flash-player-versions.html นะค่ะ!

Mostrar más

เกมปลูกผัก เล่นได้ The Farmer 1.0 APK por Android 2.2+

Versión 1.0 por Android 2.2+
Actualización sobre 2015-06-23
Instala 10.000++
Tamaño del archivo 3.075.866 bytes
Permisos ver permisos
Qué hay de nuevo

Pulse APK
Mostrar más